วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

เช็คเบอร์โทรศัพท์ ง่าย เอามาฝากคร่าาาาาาาาา



ไปเจอมา เลยเอามาฝากค่ะ เว็บนี้ทำได้หลายอย่างมากทั้ง เช็คเบอร์โทรศัพท์ เช็คเบอร์ เช็คเบอร์มือถือ

ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ เว็บมีชื่้อว่า Webdoober เว็บดูเบอร์ ให้บริการฟรี ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ เช็คเบอร์โทรศัพท์ เช็คเครือข่ายมือถือ ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ หมายเลขโทรศัพท์ี่ ตรวจสอบเขตพื้นที่เบอร์โทรศัพท์ที่เปิดใช้บริการ

ตรวจ เช็คเบอร์โทรศัพท์ ว่าเบอร์นี้มีความหมายดีหรือร้ายอย่างไร

ทายนิสัยจาก เบอร์โทรศัพท์ มือถือ
ตรวจเช็คอิทธิพลของ เบอร์โทรศัพท์มือถือ
ตรวจเช็คความหมายเลขรวมของ เบอร์โทรศัพท์ ตามหลักเลขศาสตร์
ดูดวงจาก เบอร์โทรศัพท์ โดยวิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์

เช็คเบอร์โทรศัพท์


การตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ เช็คเบอรโทรศัพท์ เช็คเครือข่ายมือถือ พื้นที่ ดูดวงเบอร์โทร หมายเลขโทรศัพท์ี่ ทั้งหมดนี้ครอบคลุมกว่า 92.5 ล้านเบอร์ ครบทั้ง 9 ผู้ให้บริการ AIS, ACeS, CAT, DPC, DTAC, Hutch, ThaiMobile, True Move และ TOT

เปิดให้ดาวน์โหลดโปรแกรมแล้ว

โปรแกรมสำหรับ เช็คเครือข่าย เช็คเบอร์โทรศัพท์ PhoneNetworkCheck ( PC ) เพื่อนำไปใช้ เช็คเบอร์โทรศัพท์ และ ดูดวงเบอร์โทรศัพท์มือถือ ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ ทำนายเบอร์ แบบไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต สามารถทำงานได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์

โปรแกรม PhoneNetworkCheck ( Mobile Phone ) ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ ทำนายเบอร์ สามารถติดตั้งบน โทรศัพท์มือถือ เพื่อความสะดวกในการ ดูดวงมือถือ เช็คเบอร์โทรศัพท์ ให้เพื่อนหรือ เช็คเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องการได้ทันที ทุกที่ทุกเวลา








ถ้า จะเอ่ยถึงเรื่องดูลายมือ ดูกราฟชีวิต ดูลายเท้า ดูจะเป็นเรื่องพื้นๆ ไปเสียแล้ว เพราะยุคนี้ยุคที่หลายๆ คนเริ่มหมดหวังไม่รู้จะพึ่งใคร ก็กลับหันไปพึ่งสิ่งเหลือเชื่อกันทั้งนั้น

อย่างล่าสุด บรรดาคนหนุ่มคนสาวยันคนแก่ ต่างแห่กันนำเบอร์โทรศัพท์มือถือไปให้หมอดูช่วยทำนายว่าถูกโฉลกหรือเปล่า บางคนเคยใช้เบอร์ที่ถูกโฉลกอยู่ดีๆ ก็ต้องไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่อีกเพราะเบอร์โทรศัพท์มือถือตอนนี้ต้องเติม 8 พ่วงเข้ามาด้วย

อาจารย์โหราศาสตร์ นายชัยเดช อภิราชกมล ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขและดวงชะตา บอกว่า การดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์มือถือกำลังเป็นที่นิยมมาก กลุ่มคนที่มาดูมีตั้งแต่อายุ 12 ปีขึ้นไป และกลุ่มที่มาดูมากที่สุดคงเป็นกลุ่มวัยรุ่น ที่มักจะถามว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือถูกโฉลกกับเรื่องความรัก เรื่องงาน และเรื่องเรียนหรือไม่

"เรื่องดูดวงจากเบอร์มือถือจะเหมือนกับการดูดวงจากเลขทะเบียนรถ บ้านเลขที่ หรือดูจากชื่อ นามสกุล ซึ่งมีมา 2-3 ปีแล้ว ทำนายด้วยการนำเลข 10 หลักมาบวกกัน พอได้ผลลัพธ์ก็เอาไปเปรียบเทียบกับความหมายของเลขโหราศาสตร์"

อาจารย์ชัยเดชยังยกตัวอย่างการคำนวณให้ดูด้วยว่า สมมุติเบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นหมายเลข 08-1855-XXXX ให้แยกเลขมาบวกกัน 0+8+1+8+5+5+X+X+X+X เมื่อได้ผลลัพธ์ก็เอามาเทียบกับเลขโหราศาสตร์

"ส่วนใหญ่แล้วเลขที่คนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะวัยรุ่นจะนิยมกันมากจะเป็นเลข 42 เพราะเป็นเลขแห่งพลังโรแมนติค มีความหมายว่า เป็นเลขดี ชอบศิลป์ ชอบกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติค มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก แต่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน ชีวิตจะประสบความสำเร็จ มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล และยังมีเลข 45 ที่หมายถึงความโชคดี มีชัย สุขภาพดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"

ส่วนเลขที่ดูจะไม่เป็นมงคลเลย คือ เลข 30 เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ และเลข 52 จะมีการปะทะวาจากัน ทำให้ทะเลาะกับคนใกล้ชิดรอบข้างได้ รวมถึงเลข 32 และ 33 คนมีคู่ครองต้องระวังอาจมีความขัดแย้งทางครอบครัวหรือคู่รัก เกิดกรณีชู้สาวได้
ถ้าอยากจะ เช็คเบอร์โทรศัพท์ เช็คเบอร์ เช็คเบอร์มือถือ เช็คเบอร์โทร check ber check เบอร์ โทรศัพท์ มือ ถือ  วิธี ตรวจ สอบ เบอร์ โทรศัพท์  เบอร์โทร ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก้อเชิญที่เว็บเค้าเลย แนะนำๆ
 
ขอบคุณเว็บดูเบอร์ http://www.webdoober.com/



เช็คเบอร์โทรศัพท์,เช็คเบอร์,เช็คเบอร์มือถือ,เช็คเบอร์โทร,check ber,check เบอร์โทรศัพท์ มือ ถือ,วิธี ตรวจ สอบ เบอร์ โทรศัพท์,เบอร์โทร,ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น